A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện tiểu dự án 4, dự án 5 Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024

Ngày 26/09/2024, Tại nhà văn hóa xã Thái Bình, Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội - Dân tộc phối hợp với Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện, UBND xã Thái Bình tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho hơn 70 người là Ban giám sát cộng đồng xã, đại diện cộng đồng, người dân, cộng tác viên giảm nghèo, người có uy tín trong cộng đồng, và hội viên phụ nữ trong các hoạt động nâng cao năng lực, cán bộ triển khai chương trình thuộc Tiểu dự án 4, Dự án 5 Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị tập huấn

Tại lớp tập huấn các đại biểu đã được tập huấn một số chuyên đề gồm: Kỹ năng phát triển cộng đồng bền vững và các phương pháp phát triển cộng đồng có sự tham gia của người dân trong công tác xóa đói giảm nghèo; Mô hình chăn nuôi gia cầm (thương phẩm). Quy trình và kỹ thuật chăn nuôi theo chuỗi giá trị.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm nâng cao năng lực quản lý, điều hành Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, các chính sách dân tộc; Trang bị những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ, quy trình quản lý đầu tư công trình cơ sở hạ tầng do cấp xã làm chủ đầu tư; kỹ năng phát triển cộng đồng bền vững và các phương pháp phát triển cộng đồng có sự tham gia của người dân trong công tác xóa đói giảm nghèo; phát triển mô hình chăn nuôi gia cầm. Quy trình và kỹ thuật chăn nuôi theo chuỗi giá trị; mô hình du lịch cộng đồng, hướng dẫn cho các hộ dân các kỹ năng làm du lịch cộng đồng….

T/h: Nông Tùng
 


Tác giả: Nông Tùng
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 349
Trong tháng : 10.393
Tất cả : 136.663