A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động huyện thăm tặng quà cho đoàn viên công đoàn dịp tháng công nhân năm 2024

Nằm trong các hoạt động Tháng công nhân năm 2024. Ngày 04/05/2024, Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn, người lao động của Công ty TNHH Một thành viên Áo Xanh Đình Lập.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện tặng quà đoàn viên và người lao động của Công ty TNHH Một thành viên Áo Xanh Đình Lập

Tại đây lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện đã thăm hỏi, nắm bắt tình hình công việc, đời sống, tâm tư, nguyện vọng đoàn viên và người lao động trong Công ty và đề nghị lãnh đạo Công ty tập trung, quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, cải tiến kỹ thuật, áp dụng các giải pháp khoa học, đổi mới công nghệ để nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động, phòng ngừa tai nạn lao động; tiếp tục triển khai thực hiện tốt các quy định của Đảng và Nhà nước về công tác an toàn, vệ sinh lao động. Nhân dịp này Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện đã trao 03 xuất quà và 10 bộ áo dài cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty. Được biết trước đó cũng nhân dịp Tháng Công nhân, Liên đoàn Lao động huyện đã trao nhiều phần quà cho  đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần chè Thái Bình, Công ty Hiếu thủy xã Bắc lãng, Công đoàn cơ sở xã Đồng Thắng, với tổng giá trị trên 5 triệu đồng.

Đây là các hoạt động thường niên của Liên đoàn Lao động huyện trong mỗi dịp Tháng công nhân hàng năm, với các hoạt động ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức Công đoàn đến đoàn viên, người lao động đã để lại tình cảm, niềm tin tưởng đến đoàn viên về tổ chức công đoàn. Qua đó, góp phần hiệu quả vào công tác tập hợp, phát triển đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện Đình Lập.

 

T/h: Nông Tùng


Tác giả: Nông Tùng
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 619
Trong tháng : 13.680
Tất cả : 71.078