A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội CCB xã Đình Lập tổng kết phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019-2024

Ngày 25/4/2024, Hội Cựu chiến binh xã Đình Lập tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024. Tham dự hội nghị có đại diện Hội Cựu chiến binh huyện và lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Đình Lập.

Toàn cảnh Hội nghị

Theo đó, trong 5 năm qua phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” của Hội cựu chiến binh xã Đình Lập đã thực sự trở thành bộ phận quan trọng trong phong trào thi đua yêu nước của xã nhà, tạo bước phát triển toàn diện, vững chắc. Phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu đã đoàn kết, tập hợp và phát huy được tiềm năng, thế mạnh của các thế hệ Cựu chiến binh, xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, từng bước vươn lên phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng. Tổng diện tích đất trồng keo, thông do hội viên CBB quản lý đạt hơn 500 ha cho thu nhập kinh tế khá cao. Với tinh thần tương thân tương ái, tổ chức Hội đã huy động quỹ “Ngày vì đồng đội” động viên dòng họ, người thân, chung tay xóa nghèo, xóa nhà dột nát cho hội viên CCB, tổ chức thăm hỏi, động viên 55 hội viên, tổ chức tang lễ cho hội viên qua đời. Hưởng ứng phong trào “Lạng Sơn cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, hàng năm hội viên CCB xã Đình Lập đã tham gia cùng chính quyền và nhân dân địa phương đóng góp ngày công, nguyên vật liệu làm đường bê tông, hiến hàng trăm mét đất làm các công trình dân sinh, công cộng.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng, biểu dương tại Hội nghị

Với những thành tích đó, đã có nhiều tập thể và cá nhân được nhận Giấy khen và được biểu dương vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024./.

T/h: Thu Phương

Trung tâm Văn hóa, TT&TT


Tác giả: Thu Phương
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 590
Trong tháng : 3.704
Tất cả : 61.102