A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỳ họp thứ Mười HĐND xã Thái Bình khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ngày 18/7/2024, HĐND xã Thái Bình tổ chức kỳ họp thứ Mười HĐND xã, khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 – 2026, kỳ họp thường lệ giữa năm 2024. Dự kỳ họp có đồng chí Đặng Văn Lộc, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đại biểu HĐND huyện trúng cử tại xã Thái Bình.

Toàn cảnh kỳ họp

Trong 6 tháng đầu năm 2024, UBND xã Thái Bình đã chủ động triển khai tổ chức thực hiện, đề ra những giải pháp chủ yếu trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, do đó tình hình KT - XH 6 tháng đầu năm 2024 của địa phương vẫn duy trì ổn định, an sinh xã hội được đảm bảo, tình hình ANCT, TTATXH được giữ vững. Sản xuất nông nghiệp được triển khai tích cực: tổng diện tích gieo trồng vụ đông xuân được trên 76ha, đạt 110% so với chỉ tiêu huyện giao, đạt 166% so với cùng kỳ.  Thu nhập bình quân đầu người đạt 40 triệu/ người/ năm. Tuy nhiên, công tác thu ngân sách trên địa bàn còn hạn chế, trong 6 tháng đầu năm, thu được 60 triệu đồng, đạt 40% so với chỉ tiêu giao.

Kỳ họp cũng được nghe Thường trực HĐND xã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND xã 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ của HĐND xã; báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thường lệ HĐND giữa năm 2024 và chương trình giám sát năm 2025 của HĐND xã.

Đại biểu HĐND xã chất vấn tại kỳ họp

Kỳ họp cũng đã giành nhiều thời gian cho các đại biểu HĐND xã chất vấn những vấn đề mà cử tri trong xã quan tâm. Lãnh đạo UBND xã và các cơ quan chuyên môn liên quan đã trả lời chất vấn ý kiến mà đại biểu phát biểu tại kỳ họp.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe Đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp giữa năm của  HĐND huyện và trao đổi một số ý kiến tại kỳ họp.

         Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao, kỳ họp thứ Mười HĐND xã Thai Bình đã thống nhất và thông qua 04 Nghị quyết kỳ họp./.

 

Thu Hiền

 

 


Tác giả: Thu Hiền
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 386
Trong tháng : 12.800
Tất cả : 105.962