A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngành giáo dục huyện sơ kết học kỳ I năm học 2023 – 2024

Ngày 31/1/2024, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện đã tổ chức hội nghị sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2023 – 2024.

Toàn cảnh hội nghị

Năm học 2023 - 2024, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, của Sở Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của các ban, ngành cấp huyện và sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, học sinh, ngành Giáo dục đã tập trung chỉ đạo các cấp học, bậc học hoàn thành ch­ương trình giảng dạy học kỳ I, năm học 2023 - 2024 và đạt được kết quả tích cực. Theo đó, trong giáo dục Mầm non, chất lượng chăm sóc và giáo dục luôn ổn định. 100% trẻ được theo dõi và đánh giá sức khỏe. Số trẻ có chiều cao và cân nặng bình thường đạt trên 94%. Đối với giáo dục tiểu học, tỷ lệ hoàn thành tổ môn Tiếng Việt và Toán đối với các khối lớp theo chương trình Giaó dục phổ thông 2018 tăng so với cùng kỳ. Bên cạnh đó, đối với giáo dục trung học, tỷ lệ học sinh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 có kết quả học tập tốt tăng 1,8%, khá 2,1%. Bên cạnh đó, ccông tác giáo dục thường xuyên được thực hiện đồng bộ và đáp ứng được nhu cầu dạy và học. Trong học kỳ II, ngành Giáo dục và đào tạo huyện sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Tiếp tục rà soát quy, quy hoạch lại mạng lưới trường, lóp các cấp. Đồng thời, tăng cường ôn luyện bồi dưỡng học sinh khá giỏi, chú trọng giáo dục kỹ năng sống, giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe học sinh, xây dựng môi trường học thân thận.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, UBND huyện, Hội khuyến học tỉnh, huyện cũng đã khen thưởng và trao học bổng cho các tập thể và cá nhân các thầy, cô giáo và học sinh có thành tích xuất sắc, và học sinh vượt khó trong thời gian qua.

 

Thế Mạnh


Tác giả: Thế Mạnh
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 117
Trong tháng : 14.023
Tất cả : 107.185