A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị phân tích, đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 24/5/2024, UBND huyện Đình Lập tổ chức Hội nghị phân tích, đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính (CCHC) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Tô Thị Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2023, chỉ số CCHC huyện Đình Lập đạt 89,01 điểm, xếp vị trí thứ nhất trong các huyện, thành phố, tăng 10 bậc so với năm 2022. Chỉ số cải cách thể chế, chỉ số cải cách thủ tục hành chính đạt 100%; Kết quả đo lường mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước của huyện đạt 91,05%. Kết quả cho thấy, chỉ số cải cách hành chính của huyện đã có những kết quả vượt bậc đáng khích lệ, phản ánh tương đối, đầy đủ, khách quan về kết quả triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về cải cách hành chính của huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe, thảo luận về những khó khăn, hạn chế và nêu nhiệm vụ trọng tâm trong công tác CCHC năm 2024. Đồng thời nghe báo cáo giải pháp, phương hướng nâng cao chỉ số CCHC, chỉ số hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước; nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công trên địa bàn huyện năm 2024…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Với những kết quả đã đạt được, để tiếp tục cải thiện các chỉ số, nâng cao hiệu quả công tác CCHC năm 2024, đồng chí đề nghị các phòng ban, cơ quan đơn vị, địa phương trong huyện tiếp tục triển khai thực hiện Chương trình CCHC Nhà nước; thực hiện có hiệu quả bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công; yêu cầu các đơn vị, địa phương tăng cường kiểm tra thường xuyên, đột xuất việc thực thi công vụ của bộ phận một cửa các cấp. Phấn đầu duy trì thứ hạng về chỉ số cải cách hành chính trong năm 2024. Qua đó, góp phần vào công cuộc chuyển đổi số trên địa bàn huyện.

 

Thu Hiền

Trung tâm VH, TT - TT


Tác giả: Thu Hiền
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 191
Trong tháng : 14.884
Tất cả : 92.764