A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội điểm cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024

Ngày 27/03/2024, Hội Cựu chiến binh thị trấn Nông Trường Thái Bình tổ chức Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019 – 2024. Tham dự có lãnh đạo Hội Cựu chiến binh huyện và Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn; lãnh đạo Đảng ủy – UBND thị trấn Nông Trường Thái Bình.

Lãnh đạo Hội CCB huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

Trong 5 năm qua, Hội Cựu chiến binh thị trấn Nông Trường Thái Bình đã phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, luôn thể hiện là lực lượng gương mẫu trên các lĩnh vực hoạt động. Hội đã đẩy mạnh Phong trào thi đua yêu nước gắn với Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, triển khai, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu thi đua của hội góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thị trấn Nông Trường Thái Bình giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phát triển kinh tế, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên và nhân dân. Phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, chất lượng tổ chức hội được nâng lên một cách toàn diện, phong trào thi đua giảm nghèo đã được các cấp hội triển khai thực hiện tích cực, tỷ lệ Cựu chiến binh nghèo giảm qua các năm; hội quản lý tốt nguồn vốn vay, hỗ trợ cho 47 lượt hộ viên được vay vốn, với số tiền gần 3 tỷ đồng; các hoạt động tình nghĩa trong hội được duy trì có hiệu quả và thiết thực, đã thăm hỏi động viên hội viên có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 65 triệu đồng….  Với những kết quả đạt được, giai đoạn 2024-2029, cán bộ, hội viên Cựu chiến binh thị trấn Nông Trường Thái Bình sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào "Cựu chiến binh đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa"; tăng cường công tác giáo dục, nâng cao trình độ chính trị cho cán bộ, hội viên; phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" gắn chặt với các phong trào, cuộc vận động ở địa phương….

Các tập thể cá nhân được khen thưởng

Đại hội đã bầu các đồng chí đi dự Đại hội cấp trên giai đoạn 2024-2029 và  khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào thi đua yêu nước giai đoạn 2019 – 2024./.

 

T/h: Nông Tùng


Tác giả: Nông Tùng
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 508
Trong tháng : 15.918
Tất cả : 55.515