A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Đình Lập giao ban Quý I/2024

Ngày 10/4/2024, Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện tổ chức giao ban với các tổ chức Hội, đoàn thể cấp huyện nhằm đánh giá kết quả hoạt động ủy thác quý I và triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.

Toàn cảnh buổi giao ban

Theo báo cáo tại buổi giao ban, trong quý I, tổng dư nợ ủy thác là 318 tỷ 336 triệu đồng, chiếm 99,8% so với tổng dư nợ cho vay. Trong đó, nợ quá hạn là 114 triệu đồng, chiếm 0,04% tổng dư nợ nhận ủy thác. Số hộ dư nợ là 3.766 hộ, dư nợ bình quân 84,5 triệu đồng/hộ. Kết quả huy động tiền gửi tiết kiệm qua các tổ TK&VV tính đến ngày 31/3/2024 là hơn 9 tỷ đồng. Trong đó: Hội nông dân tăng 1 tỷ 7 triệu đồng, Hội phụ nữ tăng 3 tỷ 2 triệu đồng, Hội Cựu chiến binh tăng 3 tỷ 1 triệu đồng và Đoàn thanh niên tăng 2 tỷ 2 triệu đồng. Hiện nay toàn huyện có 121 tổ TK&VV thông qua 4 tổ chức Hội đoàn thể quản lý. Mạng lưới tổ TK&VV thường xuyên được củng cố và từng bước nâng lên. 12/12 điểm giao dịch cố định tại các xã, thị trấn được duy trì và thực hiện tốt.

Tại buổi giao ban, đại diện lãnh đạo các hội đoàn thể và Ngân hàng CSXH huyện đã cùng thảo luận chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế; trao đổi, đề xuất các giải pháp liên quan đến việc bình xét cho vay; đôn đốc thu hồi nợ; công tác quản lý vốn vay; công tác kiểm tra, giám sát trước, trong và sau khi cho vay vốn. Nhằm duy trì ổn định chất lượng vốn vay tín dụng chính sách, góp phần vào thực hiện mục tiêu giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương./.

Ngọc Lan


Tác giả: Ngọc Lan
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 78
Trong tháng : 1.430
Tất cả : 58.828