A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ Quốc thị trấn Nông Trường Thái Bình khóa X, nhiệm kỳ 2024-2029

 Ngày 17/4/2024, UB MTTQ thị trấn Nông Trường Thái Bình đã tổ chức Đại hội Đại biểu khóa X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Theo báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2019-2024, công tác mặt trận của Thị trấn Nông Trường Thái Bình tiếp tục đạt được những kết quả tích cực, phát huy được chức năng nhiệm vụ và vai trò trong hệ thống chính trị. Nội dung và phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, trách nhiệm đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Nhân dân không ngừng được quan tâm. Trong nhiệm kỳ qua, MTTQ thị trấn đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị các cấp tổ chức tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, về truyền thống cách mạng và các chương trình của MTTQ được gần 280 buổi với hơn 11 nghìn 600 lượt người nghe. 100% các khu dân dư đều tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc với 02 phần lễ và phần hội. Cũng trong 05 năm qua, có 2287 lượt hộ gia đình được công nhận Gia đình văn hóa, 19 lượt khu dân cư được công nhận khu văn hóa. Bên cạnh đó, MTTQ, các tổ chức thành viên đã vận động nhân dân, các nhà hỏa tâm ùng hộ được trên 1,1 tỷ đồng xây dựng được 03 nhà văn hóa khu dân cư. Ngoài ra, MTTQ thị trấn cũng đã phát huy dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. MTTQ đã phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy với nhân dân...

Ra mắt Ủy viên Ủy ban MTTQ thị trấn NTTB nhiệm kỳ 2024-2029

Trong nhiệm kỳ 2024-2029, MTTQ thị trấn Nông Trường Thái Bình tiếp tục đổi mới, sáng tạo và đoàn kết.  Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; đa dạng các hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong xã; triển khai sâu rộng, có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do các cấp, các ngành phát động; thực hiện tốt chức năng đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân, phát huy dân chủ, giám sát và phân biện xã hội, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Tại hội nghị các đại biểu đã hiệp thương cử 25 ông bà vào Ủy viên Ủy ban MTTQ thị trấn nhiệm kỳ 2024-2029 và hiệp thương cử đoàn đại biểu đi dự Đại hội MTTQ huyện trong thời gian tới.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận tại thị trấn NTTB nhiệm kỳ 2019-2024

 Nhân dịp này, UBND thị trấn Nông Trường và UB MTTQ thị trấn đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trấn nhiệm kỳ 2019-2024.

Thế Mạnh


Tác giả: Thế Mạnh
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 92
Trong tháng : 1.444
Tất cả : 58.842