A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện tín dụng chính sách xã hội năm 2024

Ngày 27/3/2024, Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ kiêm nhiệm phối hợp thực hiện tín dụng chính sách xã hội năm 2024 cho Trưởng thôn của các thôn thuộc 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh buổi tập huấn

            Tại buổi tập huấn, các học viên đã được cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện giới thiệu tóm tắt các chương trình tín dụng đang thực hiện tại Ngân hàng chính sách xã hội huyện Đình Lập. Đặc biệt đi sâu vào chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của tổ tiết kiệm và vay vốn” với các nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ cũng như  nghiệp vụ của Trưởng thôn. Đồng thời hướng dẫn các kỹ năng, nghiệp vụ trong quản lý nguồn vốn, quy trình thủ tục thiết lập hồ sơ vay vốn cũng như các biểu mẫu ghi chép cho Tổ tiết kiệm và vay vốn, như: Mẫu biểu họp tổ tiết kiệm và vay vốn, các mẫu biểu nghiệp vụ thu lãi, thu tiền gửi; nghiệp vụ nhận tiền gửi của tổ viên.

Thông qua lớp tập huấn giúp các học viên nắm bắt được nội dung các chương trình tín dụng chính sách đang triển khai trên địa bàn; nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho Trưởng thôn về nghiệp vụ Ngân hàng chính sách xã hội. Giúp cho việc quản lý các nguồn vốn vay đúng mục đích, đúng đối tượng, sử dụng nguồn vốn ủy thác có hiệu quả hơn góp phần vào việc thực hiện tốt công tác giảm nghèo tại địa phương./.

Ngọc Lan


Tác giả: Ngọc Lan
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 634
Trong tháng : 16.044
Tất cả : 55.641