A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Đình Lập lần thứ XI, năm 2024

Ngày 23/3/2024, huyện Đình Lập long trọng tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ XI, năm 2024. Tham dự buổi lễ có Đại biểu Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Đặng Văn Lộc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hà, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tô Thị Hiến, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ Hội khỏe phù đổng; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Thành viên Ban chỉ đạo hội khỏe phù đổng; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn và trên 1.800 giáo viên, học sinh trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội khỏe phù đổng lần thứ XI năm 2024

Hội khỏe phù đổng huyện Đình Lập là sự kiện thể thao lớn nhất của ngành Giáo dục, có sự góp mặt của trên 1.150 vận động viên tham gia tranh tài ở 9 môn thi đấu gồm Điền kinh, bơi lội, bóng bàn, cờ vua, đá cầu, kéo co, cầu lông, đẩy gậy, bóng đá. Các môn thi đấu trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức từ ngày 18/01 đến 4/2024, chia làm 2 giai đoạn.

Lãnh đạo huyện tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội khỏe phù đổng lần thứ XI năm 2024

Tại Lễ khai mạc, có sự tham gia của 21 khối diễu hành gồm các đoàn VĐV, HLV, các thầy cô giáo, các em học sinh tiêu biểu của huyện thể hiện sức trẻ, tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng.

Hình ảnh diễu hành

Tiếp đó là màn rước đuốc truyền thống, ngọn lửa thiêng đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện thắp sáng, biểu tượng cho niềm tin của tuổi trẻ với mục tiêu nhanh hơn, cao hơn, mạnh hơn, xa hơn để có sức mạnh vươn lên như phù đổng trong học tập và rèn luyện.

Chương trình đồng diễn nghệ thuật chào mừng Lễ khai mạc Hội khỏe phù Đổng lần thứ XI năm 2024 với chủ đề “Tuổi trẻ huyện Đình Lập quyết tâm học tập, rèn luyện sức khỏe, vững bước tương lai”  đã được trên 500 em học sinh biểu diễn. Sự di chuyển, sắp xếp hình khối của các em học sinh thể hiện sự gắn kết chặt chẽ, yêu chuộng hòa bình của toàn thể nhân loại. 

Ngay sau lễ khai mạc sẽ diễn ra các nội dung thi đấu của môn Bóng đá và Bơi lội. Các nội dung thi đấu từ ngày 23/3 đến đầu tháng 4/2024. Lễ tổng kết, bế mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện năm 2024 dự kiến diễn ra vào tháng 6/2024. Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao Huy chương cho các Vận động viên  đạt thành tích cao của các môn thi đấu trong giai đoạn 1.

 Đồng chí Đặng Văn Lộc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hà, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các Vận động viên đạt giải các môn thi đấu trong giai đoạn 1

Thông qua Hội khỏe Phù Đổng lần này nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao trong học sinh phổ thông để tuyển chọn, đào tạo, bồi dưỡng trở thành lực lượng vận động viên nòng cốt của huyện, đặc biệt là tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Lạng Sơn năm 2024.

 

Thu Hiền – Thế Mạnh – Nông Tùng – Thành Châu


Tác giả: Nhóm Phóng Viên
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 572
Trong tháng : 15.982
Tất cả : 55.579