A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS thị trấn Đình Lập tổ chức Ngày hội khởi nghiệp năm học 2023-2024

Trong không khí thi đua sôi nổi của thiếu nhi cả nước kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2024. Ngày 26/3/2024, Trường THCS thị trấn Đình Lập tổ chức Ngày hội khởi nghiệp năm học 2023-2024.

          Tham gia ngày hội khởi nghiệp là các gian hàng đến từ các khối lớp trong nhà trường, các gian hàng được trình bày đẹp, hấp dẫn người đến thăm quan. Các ý tưởng khởi nghiệp đấy xuất phát từ nhu cầu của cuộc sống, đem lại những lợi ích cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Các sản phẩm tham gia Ngày hội khởi nghiệp được các lớp quan tâm đầu tư từ nội dung đến hình thức, nhiều ý tưởng tập trung khai thác các sản phẩm, nguyên liệu thế mạnh sẵn có của địa phương như ươm giống cây thông, trà chanh từ chè Ngọc Thúy, làm nước chấm từ củ địa liền, chè hoa vàng khô, món ăn từ khoai lang như bánh khoai, chè khoai dẻo, hay làm móc khóa từ len….

          Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba, 5 giải Khuyến khích cho các lớp tham gia ngày hội.

Ngày hội khởi nghiệp đã tạo động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh giúp các em thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm, biến ý tưởng thành hiện thực. Đồng thời, tôn vinh những ý tưởng sáng tạo, giải pháp kinh doanh mới, phù hợp với thực tiễn của học sinh./.

Một số hình ảnh tại ngày hội

Ngọc Lan


Tác giả: Ngọc Lan
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 32
Trong tháng : 16.077
Tất cả : 55.674