A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Đình Lập, nhiệm kỳ 2023 – 2028

Ngày 01/4/2024, Ban Vận động thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Đình Lập tổ chức Đại hội thành lập Hội Cựu Công an nhân dân huyện Đình Lập, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tới dự đại hội có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn; lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện Đình Lập; lãnh đạo các ban, ngành, UBND các xã, thị trấn và cán bộ Cựu Công an nhân dân trong toàn huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đình Lập trao quyết định thành lập Hội

Tại Đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo khai mạc, thông qua các nội dung, chương trình của Đại hội, nhất là báo cáo về sự hình thành, vai trò, trách nhiệm và những quy định liên quan đến công tác thành lập Hội Cựu CAND Việt Nam và Dự thảo phương hướng hoạt động của Hội Cựu CAND huyện Đình Lập.

Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Đình Lập tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành Hội Cựu Công an

nhân dân huyện Đình Lập nhiệm kỳ 2023 - 2028

 

Hội Cựu CAND huyện Đình Lập là tổ chức xã hội-nghề nghiệp, được thành lập là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm tập hợp, đoàn kết hội viên là các thế hệ cựu CAND, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên; thực hiện tốt các chính sách đối với cán bộ cựu Công an; tổ chức chăm lo, giúp đỡ hội viên nâng cao sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần, phát triển kinh tế gia đình; đóng góp ý kiến với các cấp ủy Đảng, chính quyền và Công an địa phương về thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước và công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của huyện.

Hội Cựu Công an nhân dân huyện Đình Lập hoạt động theo Điều lệ của Hội Cựu CAND Việt Nam và các quy định của pháp luật, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự đảm bảo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động, chịu sự quản lý nhà nước của UBND huyện Đình Lập và các cơ quan, ban, ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Hội. Với tinh thần dân chủ, thống nhất, đoàn kết, Đại hội đã bầu ra 09 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội, Ban Chấp hành Hội đã họp phiên đầu tiên và bầu ra 03 đồng chí vào Ban Thường vụ, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ban Kiểm tra. Đồng chí Thượng Tá Lý Thế Cẩn, Nguyên Phó trưởng Công an huyện Đình Lập được bầu làm Chủ tịch Hội Cựu CAND huyện Đình Lập, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội cũng đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ và chương trình công tác trong nhiệm kỳ 2023 – 2028.

 

T/h: Nông Tùng


Tác giả: Nông Tùng
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 10
Hôm nay : 668
Trong tháng : 5.946
Tất cả : 63.344