A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi dân vũ thể thao chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

Nhằm tôn vinh, ngợi ca người thầy cũng như thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, giao lưu học hỏi, tạo sân chơi bổ ích cho các thầy giáo, cô giáo. Ngày 18/11/2023 tại hội trường UBND huyện, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2023.

Hội thi đã thu hút hơn 200 thí sinh của 12 đội, đến từ 12 cụm trường học trên địa bàn các xã, thị trấn. Với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các đội thi đã mang đến hội thi nhiều tiết mục sôi nổi, vui tươi. Nhiều tiết mục được đánh giá cao, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Hội thi là sân chơi thể dục, thể thao lành mạnh, giúp đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành Giáo dục được giao lưu, thể hiện năng khiếu của bản thân, cùng nhau rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết giữa các trường học trên địa bàn huyện. Qua đó, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, tạo động lực và khí thế thi đua để các thầy giáo, cô giáo tích cực tham gia các phong trào do ngành phát động, góp phần cùng toàn huyện xây dựng thành công huyện nông thôn mới vào năm 2025.

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao 6 giải khuyễn khích cho 6 cụm trường gồm: xã Bắc Lãng, Cường Lợi, xã Đình Lập, Bính Xá, thị trấn Nông Trường Thái Bình, xã Thái Bình; Trao 3 giải ba cho 3 cụm trường xã Đồng Thắng, Châu Sơn, Lâm ca; trao 2 giải nhì cho 2 cụm trường Thị trấn Đình Lập, xã Bắc Xa và trao 01 giải nhất cho cụm trường xã Kiên Mộc.

Một số hình ảnh tại hội thi Dân vũ thể thao

 

 

T/h: Nông Tùng


Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 506
Trong tháng : 15.916
Tất cả : 55.513