A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ huyện Đình Lập tổ chức giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ năm 2023

Hướng tới Đại hội lần thứ XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028, ngày 19/11/2023, Liên đoàn lao động huyện đã tổ chức giải bóng chuyền hơi trong Công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện năm 2023.

Một số hình ảnh tại giải đấu

          Tham gia giải đấu có 160 vận động viên đến từ 16 đội của các cụm công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện và đội khách mời. Các đội đã bốc thăm chia thành 04 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết và lấy 02 đội nhất bán kết vào thi đấu trận chung kết. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, các đội đã cống hiến nhiều tình huống hay, những pha bóng đẹp mắt đã thu hút đông đảo người xem và cổ vũ. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi Khách mời số 02; giải Nhì cho đội bóng chuyền hơi Công đoàn xã Cường Lợi; đồng giải ba cho hai đội bóng chuyền hơi thị trấn Nông Trường và xã Thái Bình cùng 12 giải khuyến khích cho các đội bóng tham gia giải.

Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng chuyền hơi

          Giải đấu là dịp để các công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường thể lực, đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, tinh thần cán bộ, công chức, viên chức, lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Từ đó phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu kinh tế xã hội của huyện đã đề ra./.

 

 

 

T/H: Quách Hương

 


Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 10
Trong tháng : 16.055
Tất cả : 55.652