A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động cuộc thi trắc nghiệm trên internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/3/2024, Ban tổ chức cuộc thi tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức phát động cuộc thi trắc nghiệm trên internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Buổi phát động được tiến hành bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến kết nối đến 11 huyện, thành phố và các xã, phường, thị trấn trên địa bàn huyện. Dự buổi phát động tại điểm cầu huyện Đình Lập có đồng chí Đặng Văn Lộc – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Hà – Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban đảng, HĐND, UBND, các chi đảng ủy trực thuộc trên địa bàn huyện và 12 xã, thị trấn.

Các đại biểu dự cuộc phát động tại điểm cầu huyện Đình Lập

Cuộc thi trắc nghiệm trên internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024 được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến, cá nhân tham dự Cuộc thi sử dụng thiết bị kết nối internet để đăng ký tài khoản và trả lời trực tiếp các câu hỏi tại địa chỉ: http://tracnghiem.danvanlangson.vn; banner Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet về “Dân vận khéo” tỉnh Lạng Sơn năm 2024 và trên trang thông tin điện tử Ban Dân vận Tỉnh ủy Lạng Sơn, tại địa chỉ: http://danvanlangson.vn. Cuộc thi có 05 tuần thi bắt đầu từ ngày 25/3/2024, kết thúc vào ngày 28/4/2024, Mỗi tuần thi có 20 câu hỏi thi về phần nội dung và 01 câu dự đoán tổng số lượt người tham gia thi trong mỗi tuần thi. Mỗi câu hỏi có 04 đáp án trả lời và chỉ có duy nhất 01 câu trả lời đúng, thời gian làm bài trong 20 phút. Mỗi thí sinh được dự thi tối đa 01 lượt/ngày, kết quả thi được tính cho lượt dự thi có kết quả tốt nhất, dự đoán số lượt người tham gia dự thi đúng nhất trong số các lượt dự thi trong một tuần thi và hoàn thành phần thi trong thời gian sớm nhất. Đối tượng dự thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân đang sinh sống, lao động, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn; người dân Lạng Sơn đang sinh sống và học tập trong và ngoài nước.

Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận; các văn bản về thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân tộc, công tác tôn giáo. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; các chỉ thị, nghị quyết, văn bản chuyên đề của Tỉnh về công tác dân vận. Những chủ trương, chính sách của Tỉnh về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng, giữ gìn chủ quyền biên giới, thực hiện các Chương trình mục tiêu Quốc gia trên địa bàn tỉnh.

 

Thế Mạnh


Tác giả: Thế Mạnh
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 3
Hôm nay : 552
Trong tháng : 15.962
Tất cả : 55.559