A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng Giáo duc và đào tạo huyện tổ chức thi học sinh năng khiếu cấp Tiểu học năm học 2023-2024

Ngày 22/4/2024, Phòng Giáo duc và đào tạo huyện tổ chức thi học sinh năng khiếu cấp Tiểu học năm học 2023-2024 dành cho học sinh khối lớp 3, lớp 4 và lớp 5 trong toàn huyện.

Khai mạc kỳ thi học sinh năng khiếu tiểu học 2023 - 2024

Tham dự kỳ thi có 208 em học sinh xuất sắc được lựa chọn từ 15 đơn vị trường Tiểu học trong toàn huyện. Để có mặt tại kỳ thi lần này, các em đã trải qua các kỳ thi cấp trường để nhà trường chọn ra đội tuyển tham dự kỳ thi cấp huyện. Kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện gồm các môn: Toán, Tiếng việt được ra đề với hình thức trắc nghiệm và tự luận, thời gian làm bài 40 phút trên 1 bài thi. Đối với môn Tiếng Việt học sinh trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của môn Tiếng Việt và một bài văn ngắn trình bày về ý tưởng, ước mơ của mình theo chủ đề. Đối với môn Toán, các em giải 15 câu dưới dạng trắc nghiệm và 01 câu tự luận theo nội dung kiến thức riêng của từng khối lớp. Các nội dung thi trong phạm vi kiến thức các môn Tiếng Việt, Toán thuộc Chương trình GDPT 2018, Chương trình hiện hành.

Học sinh làm bài tại phòng thi

Thông qua kỳ thi, góp phần thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy và học, kịp thời động viên, khuyến khích, tạo sân chơi bổ ích cho những đơn vị nhà trường, các học sinh có thành tích cao trong học tập được thể hiện khả năng của mình. Đây cũng là dịp để các em thể hiện năng lực, khẳng định kết quả học tập của bản thân. Qua kỳ thi, Phòng Giáo dục & đào tạo huyện sẽ chọn những học sinh có thành tích xuất sắc tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới. 

 

Thu Hiền

Trung tâm VH – TT và TT


Tác giả: Thu Hiền
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 6
Hôm nay : 593
Trong tháng : 1.945
Tất cả : 59.343