A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024

Ngày 20/8/2024, tại Nhà văn hóa xã Thái Bình, Phòng Tư pháp huyện phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Điện lực Lộc Bình tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật vùng đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024 cho 85 đại biểu là các Trưởng thôn, Hội viên nông dân trên địa bàn xã Thái Bình.

Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên của 03 đơn vị tuyên truyền các nội dung: Luật trợ giúp pháp lý, Luật đất đai năm 2024, Tuyên truyền về Bảo vệ hành lang an toàn lưới điện. Đồng thời tại hội nghị, các báo cáo viên đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của người dân liên quan trong các lĩnh vực đất đai, điện lực.

Các đại biểu dự hội nghị

Được biết, trong tháng 8, Phòng Tư pháp huyện sẽ tiếp tục tổ chức hội nghị tuyên truyền tại thị trấn Nông Trường Thái Bình và xã Đình Lập. Qua đó nhằm cung cấp kiến thức và nâng cao ý thức tôn trọng, chấp hành pháp luật cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động góp phần thực hiện hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025 của Thủ tướng Chính phủ./.

T/h: Thu Phương

Trung tâm Văn hóa, TT&TT


Tác giả: Thu Phương
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 46
Trong tháng : 46
Tất cả : 126.316