A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Tiếng hát công nhân viên chức lao động huyện Đình Lập năm 2024

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, cán bộ, đoàn viên, người lao động và các cấp công đoàn huyện Đình Lập đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và 79 năm ngày quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 23/8/2024, LĐLĐ huyện Đình Lập tổ chức Hội thi “Tiếng hát Công nhân viên chức lao động huyện Đình Lập năm 2024”.

Tham dự hội thi có 13 đoàn với trên 260 diễn viên đến từ 72 CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện. Các thí sinh mang đến hội thi với tinh thần trách nhiệm cao, thể hiện là những người có tài năng trong những phần thi với các tiết mục đa dạng. Tại hội thi, các thí sinh thể hiện các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống dân và ca ngợi ngành công đoàn. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 07 giải Khuyến khích và một số giải chuyên đề cho các tiết mục biểu diễn xuất sắc tại hội thi.

Hội thi đã góp phần khơi dậy phong trào văn hóa, văn nghệ trong công nhân lao động trên địa bàn huyện; tạo điều kiện để các thí sinh đam mê ca hát thực hiện ước mơ của mình, cũng như tạo cho một sân chơi nhiều ý nghĩa giành cho công nhân, viên chức, người lao động. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong công tác, lao động sản xuất; nâng cao đời sống tinh thần của đoàn viên, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Một số hình ảnh tại hội thi

 

Thu Hiền – Thế Mạnh


Tác giả: Thu Hiền - Thế Mạnh
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 46
Trong tháng : 46
Tất cả : 126.316