A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trên 800 cán bộ, giáo viên tham gia bồi dưỡng chính trị hè năm 2024

Ngày 16/8/2024, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho trên 15.800 cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên trên địa bàn tỉnh. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tới 428 điểm cầu các huyện, thành phố, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh. Tham dự Hội nghị, huyện Đình Lập có 38 điểm cầu với trên 870 cán bộ, quản lý, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện Đình Lập

Tại hội nghị, các đại biểu được quán triệt, phổ biến những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ 8, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; những kết qủa đạt được của 40 năm đổi mới, nhất là công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức; dự báo tình hình thế giới, khu vực và đất nước; những vấn đề mới trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội tác động đến công tác giảng dạy chính trị, tư tưởng, công tác tư tưởng của thế hệ trẻ hiện nay. Tuyên truyền nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Quy định số 144 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới; Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục và đào tạo năm học 2024 - 2025.

Thông qua hội nghị bồi dưỡng nhằm giúp cán bộ quản lý, giáo viên nắm vững nội dung cơ bản về đường lối của Đảng, qua đó tổ chức hiệu quả tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh và công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho học sinh, góp phần nâng cao ý thức chính trị, trách nhiệm công dân trong quá trình học tập và rèn luyện.

 

Thu Hiền


Tác giả: Thu Hiền
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 336
Trong tháng : 8.947
Tất cả : 117.863