A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải Bóng đá Thanh niên thị trấn Đình Lập năm 2024

Ngày 29/6, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Đình Lập đã tổ chức bế mạc Giải Bóng đá thanh niên Thị trấn Đình Lập lần thứ I năm 2024.

Tham dự giải có 07 đội bóng với trên 70 cầu thủ là các đoàn viên thanh niên đang công tác, sinh sống và học tập tại địa phương. Các đội được chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. Sau gần 15 ngày thi đấu từ ngày 15/6 - 29/6/2024 với 13 trận đấu giữa các đội, các cầu thủ đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, những đường truyền hay, thi đấu hết mình nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của cổ động viên và khán giả. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng FC T&G, giải nhì thuộc về đội bóng xã Thái Bình và giải ba thuộc về đội Công an huyện.

Giải Bóng đá thanh niên Thị trấn Đình Lập lần thứ I năm 2024 là một trong các hoạt động sôi nổi được Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Đình Lập phối hợp với các cơ quan, ban ngành, khu dân cư và các xã thị rấn trên địa bàn huyện tổ chức nhằm hưởng ứng các hoạt động đồng hành với Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đình Lập và chào mừng 74 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam 15/7/1950 – 15/7/2024. Đồng thời, thông qua giải đấu nhằm tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; các cầu thủ có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu môn bóng đá, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn thị trấn Đình Lập nói riêng và huyện Đình Lập nói chung./.

Một số hình ảnh tại buổi bế mạc giải đấu

 

Thế Mạnh


Tác giả: Thế Mạnh
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 6
Hôm nay : 258
Trong tháng : 1.947
Tất cả : 95.109