A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy Thị trấn Nông Trường Thái Bình sơ kết 06 tháng đầu năm 2024

Ngày 27/6, Đảng ủy Thị trấn Nông Trường Thái Bình đã tổ chức hội nghị lần thứ 52, Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ 2020 – 2025. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ huyện trực tiếp theo dõi Đảng ủy thị trấn.

Toàn cảnh hội nghị

Trong 06 tháng đầu năm 2024, cáp ủy, chính quyền Thị trấn Nông Trường Thái Bình luôn chủ động ban hành kế hoạch, chỉ đạo các ngành chức năng có liên quan thực hiện đúng và kịp thời các mục tiêu, nhiện vụ đã đề ra. Trong đó, diện tích cây gieo trồng đạt 110,3% kế hoạch, trồng mới rừng bằng 102,5% so với kế hoạch. Cùng với đó, ban hành để tập trung đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua cao điểm xây dựng thị trấn đạt chuẩn Đô thị văn minh, đến nay xã đã đạt 4/9 tiêu chí với 41/52 nội dung tiêu chí đã đạt. Đồng thời, các lĩnh vực về văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng luôn được đảm bảo, khẳng định rõ vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền Thị trấn Nông Trường Thái Bình.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận, đưa ra những ý kiến liên quan đến các vấn đề về xây dựng Đô thị văn minh, bảo hiểm y tế, giải tỏa hành lang an toàn giao thôn, các chế độ chính sách…

Thời gian tới, Cấp ủy, chính quyền Thị trấn Nông Trường Thái Bình sẽ tiếp tục chỉ đạo triển khai các nhiệm vụ theo kế hoạch, tăng cường sự phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể để hoàn thành xây dựng Đô thị văn minh. Đồng thời, làm tốt công tác tiếp công dân, phối hợp thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Đồng thời chú trọng hòa giải ở cơ sở.

 

Thế Mạnh


Tác giả: Thế Mạnh
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 5
Hôm nay : 258
Trong tháng : 1.947
Tất cả : 95.109