A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2024

Ngày 25/6/2024, Phòng Lao động, Thương binh, Xã hội – Dân tộc huyện tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức quốc phòng, an ninh; quản lý và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới và một số nội dung về văn hóa dân tộc, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc cho người có uy tín năm 2024. Đồng chí Nguyễn Chiến Hiệp – Phó Chủ tịch UBND huyện dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Về dự Hội nghị có 105 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Đình Lập. Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên trình bày, trao đổi và thông tin về các nội dung chuyên đề: Quan điểm của Đảng; Chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về quốc phòng, an ninh; Nhận diện các hình thức lừa đảo trên không gian mạng và một số giải pháp phòng ngừa; Một số nội dung về bản sắc văn hóa dân tộc; Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.

Hội nghị nhằm triển khai thực hiện tốt chính sách cho người có uy tín thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, động viên người có uy tín tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Qua đó, phát huy vai trò của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc./.

T/h: Thu Phương

Trung tâm Văn hóa, TT&TT


Tác giả: Thu Phương
Nguồn:dinhlap.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin Tổng hợp

Thông tin tuyên truyền

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 514
Trong tháng : 14.640
Tất cả : 92.520